Hotline: 0965.816.828

Giải đáp: 10 triệu nên mua máy giặt gì để công năng tốt và bền

Mục lục bài viết

Trong thời điểm hiện tại, trong cuộc sống gia đình của bạn đã và đang dần có sự hiện hữu của máy giặt, máy giặt là trợ thủ vô cùng đắc lực với những người nội trợ, giúp tiết kiệm thời gian hơn, giúp người nội trợ có thể làm được nhiều việc hơn. Tuy nhiên, xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu thẩm mỹ ngày càng tăng cao, chiếc máy giặt của nhà bạn không những phải năng suất mà còn phải đẹp, phù hợp với không gian ngôi nhà của bạn. Nếu tài chính của bạn chỉ có 10 triệu nên mua máy giặt gì?, giá rẻ nhưng lại dùng lâu và bền? Bài viết dưới đây của Điện nước Trường Phúc sẽ giới thiệu đến các bạn những dòng sản phẩm phân khúc cao cấp đang nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng nhưng chỉ có giá dưới 10 triệu đồng.

Nên chọn mua loại máy giặt kiểu nào?
Nên chọn mua loại máy giặt kiểu nào?

Nên chọn mua loại máy giặt kiểu nào?

Như các bạn đã biết, trên thị trường hiện nay có 2 dòng máy giặt: Đó chính là máy giặt cửa trênmáy giặt cửa trước, bạn nên cân nhắc về ưu điểm cũng như nhược điểm của 2 dòng máy này để lựa chọn cho mình một chiếc máy giặt ưng ý nhất:

Máy giặt cửa ngang

Ưu điểm

Nhiều khách hàng vẫn thường hỏi máy giặt cửa ngang hay cửa đứng tốt hơn và cách chọn máy giặt cửa ngang.

  • Thông thường, mẫu máy giặt cửa ngang được thiết kế vô cùng đẹp mắt và có màu sắc trang nhã, thực sự phù hợp với mọi không gian khác nhau. Đặc biệt, đây là mẫu máy giặt có nhiều chức năng quan trọng.
  • Các mẫu máy giặt cửa ngang hiện đại được trang bị công nghệ Inverter nên đảm bảo cho việc vận hành thực sự êm ái, hiệu quả, đảm bảo không có tiếng ồn lớn. Do đó, những mẫu máy giặt này không gây ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt của cả gia đình.
  • Những mẫu máy giặt cửa ngang được các nhà sản xuất tích hợp rất nhiều chế độ giặt khác nhau, do đó, tính năng này mang đến sự tiện lợi cao cho người thực hiện. Người dùng có thể sử dụng giặt hơi nước, nước nóng hoặc sấy khô tùy theo nhu cầu của bản thân.
  • Khi sử dụng những mẫu máy giặt cửa ngang, chúng ta có thể tránh được tình trạng sốc ngược làm quần áo quá xoắn và nhăn nhó. Đặc biệt, xà phòng hòa tan trong nước có áp lực dòng nước lớn nên quần áo sau khi giặt sẽ sạch và thơm tho hơn.
  • Tốc độ quay của những mẫu máy giặt lồng ngang sẽ cao hơn những mẫu máy giặt lồng đứng. Do đó, quần áo sẽ được sấy khô và nhanh hơn hẳn.

Nhược điểm:

  • Cần chuẩn bị một khoảng không gian cần thiết để cho việc lấy quần áo được diễn ra dễ dàng hơn
  • Vì cửa ngang thấp nên các gia đình có con cái nhỉ cần chú ý và cẩn thận, tránh trường hợp trẻ con chui vào trong.
  • So với máy giặt cửa đứng, tuổi thọ của máy giặt cửa ngang thấp hơn
  • Máy giặt cửa ngang dễ bị tác động bởi bụi bẩn hơn, do đó, cần vệ sinh thường xuyên.
  • Theo nghiên cứu, máy giặt cửa ngang tiêu thụ nhiều điện năng hơn so với máy giặt cửa đứng. Được biết, mức tiêu thụ điện năng của dòng máy giặt này gấp 2 – 4 lần so với máy cửa đứng.
  • Về chi phí, mức giá của máy giặt cửa ngang khá cao. Do đó, nó thường hạn chế người dùng hơn so với máy giặt cửa đứng.

Máy giặt cửa đứng

Ưu điểm:

  • So với dòng máy giặt cửa hàng, loại máy giặt cửa đứng có giá phải chăng và phù hợp với nhiều trường hợp khách hàng.
  • Máy giặt cửa đứng tiêu tốn ít điện năng hơn so với dòng máy cửa đứng
  • Máy giặt cửa đứng không kén chọn, có thể sử dụng nhiều bột giặt khác nhau, dùng giặt khô vẫn được.
  • Tuổi thọ của dòng máy giặt cửa đứng cao, do đó phù hợp với điều kiện của những gia đình có mức thu nhập thấp. Bên cạnh đó, máy được thiết kế cửa trên nên đảm bảo tính an toàn, không lo trẻ con leo trèo cao.
  • Máy giặt cửa đứng không chiếm nhiều diện tích của gia đình. Có thể đặt ở nhiều vị trí khác nhau.

Nhược điểm máy giặt cửa đứng

  • Độ rung và lắc của máy giặt cửa đứng khá cao nên trong quá trình sử dụng có thể phát ra những âm thanh lớn gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình.
  • Quần áo giặt loại máy cửa đứng thường có độ nhàu và dễ bị hư hao
  • Máy giặt cửa đứng tốn nhiều nước gấp 3 lần so với cửa ngang
  • Thông thường, khi sử dụng máy giặt cửa đứng sẽ thường mắc phải tình trạng rò rỉ đường nước hoặc những vấn đề liên quan đến cảm biến.

Dù là máy giặt cửa đứng hay cửa ngang đều có những ưu thế và khuyết điểm, tùy vào nhu cầu của bạn, bạn sẽ làm người đưa ra quyết định phù hợp nhất.

Gợi các sản phẩm máy giặt dưới 10 triệu đồng

Các thương hiệu máy giặt nổi tiếng như Toshiba, Panasonic, LG, Electrolux, Samsung,… đều ra các sản phẩm có mức giá đa dạng để khách hàng dễ dàng chọn lựa phù hợp với nhu cầu mua sắm. Với mức giá dưới 10 triệu đồng thì các mẫu máy giặt giá rẻ sau đây được khuyên là nên mua vào năm 2022.

Gợi các sản phẩm máy giặt dưới 10 triệu đồng
Gợi các sản phẩm máy giặt dưới 10 triệu đồng

Máy giặt Toshiba Inverter 8.5 Kg TW-BH95S2V

Dẫn đầu danh sách là máy giặt Toshiba TW-BH95S2V (WK). Với kiểu dáng cửa trước hiện đại kết hợp cùng sắc trắng thanh lịch, chiếc máy giặt này mang đến cho không gian nhà bạn vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.
Thiết bị này dễ dàng đánh bật những vết bẩn cứng đầu trên quần áo, giúp quần áo của bạn trở nên sạch đẹp chỉ trong giây lát.
Bên cạnh đó, máy còn được trang bị chế độ giặt nhanh 15 phút giúp tiết kiệm thời gian giặt giũ. Đồng thời, nhờ vào chế độ tự vệ sinh lồng giặt Drum Clean, bạn cũng không cần tốn nhiều chi phí và thời gian để làm sạch máy giặt.
Giá: 8.390.000₫

Máy giặt Toshiba 7 kg AW-A800SV WB

Máy giặt Toshiba AW-A800SV WB (Imei) với thiết kế độc đáo và mới lạ, hứa hẹn đem lại sức sống mới cho căn nhà của bạn.
Mâm giặt Hybrid Powerful của máy giặt này có 3 cặp cánh không đối xứng, tạo dòng nước đa chiều mạnh mẽ tác động vào áo quần, đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất.
Kết hợp cùng với đó, hiệu ứng thác nước đơn trên máy giặt giúp bột giặt dễ dàng thấm sâu vào sợi vải, nhờ đó quần áo của bạn sẽ được giặt sạch hơn đồng thời không bám cặn bột giặt.
Chiếc máy giặt này còn hỗ trợ ngăn chứa nước giặt và nước xả riêng biệt giúp bạn giặt quần áo dễ dàng hơn vì khi đó bột giặt được hoà tan rất nhanh.
Giá: 4.190.000₫

Máy giặt Toshiba 8.2 kg Aw-F920LV WB

Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo cùng màu sắc tươi mới, mang lại sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.
Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt này có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ mâm giặt 3 cánh tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất.
Giá: 5.190.000₫

Máy giặt Panasonic 9Kg NA-F90A4GRV

Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV (Imei). Chiếc máy giặt này sở hữu thiết kế cửa trên đơn giản dễ dàng kết hợp với bất kỳ kiểu không gian nội thất nào.
Với công nghệ luồng nước Dancing, máy giặt Panasonic tạo ra nguồn nước xoáy sâu đa chiều, mang lại hiệu quả giặt sạch vượt trội.
Giá: 6.890.000₫

Máy giặt Toshiba 9kg AW-G1000GV WG

Máy giặt Toshiba AW-G1000GV WG (Imei) sở hữu thiết kế đơn giản cùng khối lượng giặt 9kg, máy giặt này là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có trên 6 thành viên.
Công nghệ giặt cô đặc bằng bọt khí trên máy giặt giúp bọt xà phòng thấm nhanh và sâu vào từng sợi vải, nhờ đó dễ dàng lấy đi những vết bẩn, vết ố trên quần áo của bạn.
Bên cạnh đó, máy giặt được trang bị lồng giặt ngang ngôi sao pha lê với ưu điểm là bảo vệ quần áo không bị hư tổn trong quá trình giặt, để quần áo luôn đẹp như mới.
Giá: 6.690.000₫

Máy giặt Toshiba 10 Kg AW-H1100GV SM

Vị trí cuối cùng trong danh sách này thuộc về máy giặt Toshiba AW-H1100GV(SM) với thiết kế đơn giản kết hợp tông màu đen của kim loại huyền bí tạo sự thanh lịch và mang lại cảm giác mạnh mẽ, bền bỉ.
Chiếc máy giặt cửa trên, lồng đứng này sẽ giúp bạn giải quyết hoàn toàn vấn đề giặt giũ của gia đình. Khối lượng giặt 10kg phù hợp cho các gia đình có trên 6 thành viên.
Lồng giặt được thiết kế các gờ nổi cong mềm hình ngôi sao pha lê giúp cho quá trình giặt quần áo của máy giặt nhẹ nhàng nhưng hiệu quả giặt sạch hơn hẳn. Các gờ nổi này giống như các ván giặt kiểu cổ điển nhưng được thiết kế cong mềm để tránh hư hại quần áo.
Giá: 7.090.000₫
Hy vọng bài viết trên có thể gợi ý giúp các bạn chọn được những chiếc máy giặt ưng ý nhất cho gia đình của mình, nếu có bất kỳ thắc mắc về máy gặt, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí!


Xem thêm:

0965.816.828